Giới thiệu về Zeneden Group

Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê.

Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn.

Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống.

Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!

Chiến lược phát triển

Cùng phát triển

Nhân viên phát triển cùng với công ty khi chúng ta làm việc cùng nhau để xây dựng một cộng đồng hòa nhập được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.

Tạo giá trị

Chúng tôi tin rằng bằng cách làm việc cùng nhau với sự chăm chỉ và nụ cười trên môi, chúng ta sẽ xây dựng nên những giá trị vật chất và tinh thần thực sự.

Chuyên nghiệp và đa dạng

Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng nhân viên có các công cụ và hỗ trợ cần thiết để làm tốt công việc của các bạn. Chúng tôi cũng nỗ lực để cung cấp một nơi làm việc đa dạng, nơi mọi người được đối xử với sự tôn trọng và công bằng.

Địa phương hoá

Zeneden cam kết phát triển một cách bền vững thông qua việc sử dụng nguồn lao động địa phương và đóng góp vào kinh tế địa phương.

Hạnh phúc khi làm việc

Bằng cách đảm bảo hạnh phúc và sức khỏe của nhân viên, các bạn có thể đem lại dịch vụ tốt nhất có thể.

BaseInc.net

Chúng tôi thúc đẩy sự phát triển của nhân viên và nuôi dưỡng một môi trường cởi mở, trung thực, minh bạch.